1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Hà Nội Bộ bóng đèn led tuýp Philips hiệu suất chiếu sáng cao

Thảo luận trong 'Thị trường khác' bắt đầu bởi hoaquynh123, 10/12/18.

  1. MB+ - ngày nay, bộ bóng đèn tuýp led trang trí Philips BD T8L N01 M11 10Wx1 (S) thường dùng thịnh hành trong chiếu sáng dân dụng và trong chiếu công nghiệp cũng bởi mức tiêu tốn năng lượng điện năng của đèn rất thấp, có thể giúp cho bạn tiết kiệm điện năng lên tới 60% so với các dòng bóng đèn thông thường khác. Dường như, Đèn có thể phù hợp với đa dạng kiến trúc không gian nội thất khác nhau.

    [​IMG]

    ưu điểm của bộ bóng đèn led tuýp Philips BD T8L N01 M11 10Wx1 (S)

    Bộ bóng đèn led tuýp Philips BD T8L N01 M11 10Wx1 (S) sử dụng toàn bộ những nguyện nguyên liệu cao cấp và có thể tái chế chính vì như vậy thực sự thân thiện với môi trường thiên nhiên sống của con người. Bóng đèn đạt đc tuổi thọ tối thiểu là 20000 giờ chiếu sáng, cao hơn gấp 5 lần so có khi chúng ta sử dụng bóng đèn truyền thống cuội nguồn. số lượng này thực sự ý nghĩa thực sự quan trọng , nhất là đối với các doanh nghiệp buôn bán sản xuất thường hay sở hữu cường độ sử dụng điện cao.

    ngày nay, mức chi phí của số đông những đèn Led còn tương đối cao mặc dù vậy nếu như bạn biết tính toán kỹ càng, thì tất nhiên việc bạn vô cùng chi tiêu thay đổi trọn vẹn sang sử dụng bộ bóng đèn led tuýp Philips BD T8L N01 M11 10Wx1 (S) sẽ giúp bạn đạt được kết quả kinh tế không hề nhỏ. với sự phát triển nhanh chóng của technology, Philips phát hành dòng sản phẩm bộ bóng đèn led tuýp Philips BD T8L N01 M11 10Wx1 (S) với chất lượng cực kì tốt cao và lại vừa phù hợp với hầu hết túi tiền của người dân Việt.

    [​IMG]

    Bộ bóng đèn led tuýp Philips BD T8L N01 M11 10Wx1 (S) có thiết kế theo đúng đắn đui giống như những loại bóng đèn tuýp huỳnh quang truyền thống cuội nguồn hoàn toàn tương xứng dùng làm chiếu sáng trong nhà, chiếu sáng ở trọng văn phòng, chiếu sáng tại trường học, đồng thời bạn còn có thể thuận tiện thay thế sửa chữa được toàn bộ các loại đèn huỳnh quang đang sử dụng mà bạn không quan trọng thay thế sửa chữa một cái máng đèn mới. Dường như, bộ bóng đèn led tuýp Philips BD T8L N01 M11 10Wx1 (S) đem lại tính thẩm mỹ không hề nhỏ.

    >> Xem thêm : đèn led tại cầu giấy

    Đèn sẽ được sáng ngay lập tức ngay sau khi bạn thực hiện bật công tắc, hơn nữa không xảy ra hiện tượng bóng đèn nhấp nháy, hay bị chập chờn y hệt như bóng đèn tuýp huỳnh quang. Sử dụng bộ bóng đèn led tuýp Philips BD T8L N01 M11 10Wx1 (S) giúp bảo vệ môi trường thiên nhiên chính vì trong bộ phận không chứa các chất ô nhiễm và độc hại như là chất chì hay chất thủy ngân .
    : đèn led

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này