1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Lắp điều hòa công nghiệp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Dịch vụ công nghệ' bắt đầu bởi Haohihi, 17/1/19.

  1. MB+ - Điều hòa công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến bởi những công dụng và lợi ích kinh tế do nó mang lại. Muốn lắp đặt điều hòa công nghiệp chất lượng, mang lại hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm chi phí bạn cần lựa chọn những đơn vị cung cấp điều hòa thực sự chuyên nghiệp.

    Hệ thống điều hòa công nghiệp đảm bảo được công dụng làm mát cho người lao động trong các nhà máy, nhà xưởng mà vẫn tiết kiệm chi phí là phương án nhiều đơn vị lựa chọn. Chúng ta cần xác định rõ thứ nhất là tiết kiệm chi phí trong việc đầu tư ban đầu và thứ hai là chi phí trong việc vận hành và thứ ba là chi phí trong việc bảo trì, bảo dưỡng.

    Phân loại hệ thống điều hòa công nghiệp

    Đối với chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống điều hòa công nghiệp chuyên dụng như Chiller rõ ràng là không hề nhỏ, vì đây là hệ thống rất lớn, chuyên nghiệp, hiệu quả làm mát rất lớn và tuổi thọ của chúng rất cao theo suốt thời gian của nhà máy trong quá trình sản xuất.

    Hệ thống Chiller này thường được xây dựng bên ngoài cạnh nhà máy thành từng khu vực riêng và có hệ thống ống dẫn vào bên trong từng khu vực trong nhà máy. Tất nhiên đi theo nữa là chi phí vận hành chúng cũng rất lớn vì chúng giống như là một chiếc điều hòa hay tủ lạnh siêu lớn do đó chi chí để bảo trì, bảo dưỡng cũng lớn theo.

    Đối với những nhà máy hiện đại, yêu cầu xây dựng hoạt động lâu dài và có sản phẩm có hàm lượng khoa học kỹ thuật cao, yêu cầu khắt khe nên sử dụng phương pháp làm mát này bởi chúng đảm bảo hiệu quả làm mát rất tốt.

    Hệ thống máy điều hòa công nghiệp có chi phí thấp hơn Chiller thì dễ dàng lắp đặt và có thể linh động trong việc lắp đặt để phù hợp. Làm mát bằng điều hòa thường lắp trong phòng điều hành, văn phòng trong các nhà máy trong khu công nghiệp và lắp ở những phòng sản xuất khép kín yêu cầu cao về hạ nhiệt làm mát và vệ sinh rất cao phù hợp cho phòng sản xuất thử nghiệm, nghiên cứu, lắp ráp các thiết bị điện tử, dược phẩm…

    Công Nghệ Xanh VN - Nhà cung cấp điều hòa công nghiệp uy tín, chất lượng

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cơ – điện lạnh, đến nay, Công Nghệ Xanh VN tự hào là một trong những nhà cung cấp điều hòa công nghiệp, điều hòa không khí hàng đầu trên thị trường.

    Công Ty CP Thương Mại Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Xanh VN

    Chi nhánh HN: 35A, Đường Cao Tốc Tây Bầu , Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

    SĐT: 024 668 66434

    Chi nhánh Tp.HCM: 135/17/44 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    SĐT: 028 6275 1961

    Email: cskh@congnghexanhvn.com

    Hotline: 0962 131 838

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này