1. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc "Diệt” mụn bằng tinh bột nghệ Kokolife thế nào là hiệu quả?

Thảo luận trong 'Rau, Củ, Quả sạch' bắt đầu bởi kokolife, 5/12/18.

  1. MB+ - Nói đến vấn đề mụn, chắc hẳn ai cũng thấu hiểu. Bởi mụn chính là những “vị khách không mời mà đến” và “cư trú” trên làn da xinh đẹp của chúng ta. Là những cô nàng xinh đẹp, chúng ta không thể nào “dửng dưng” trước sự xuất hiện khó ưa này. Vậy để triệt tiêu những cục mụn đáng ghét này, tại sao chúng ta không sử dụng tinh bột nghệ?

    Như mọi người đã biết, nguyên nhân thường gặp là tuyến bã nhờn làm bít lỗ chân lông, kết hợp với các “vi khuẩn cộng sự” ở lỗ chân lông đã hình thành mụn. Vì vậy, sử dụng tinh bột nghệ để điều trị mụn chính là lựa chọn đúng đắn.


    Tinh bột nghệ KOKOLIFE có hàm lượng curcumin cao (13%), sẽ có các chất chống oxy hóa, kháng viêm. Nhờ vậy, khi tinh bột nghệ KOKOLIFE kết hợp với da sẽ tạo điều kiện giúp cho curcumin hấp thụ vào da, đẩy lùi quá trình lão hóa, chống lại các tác nhân gây mụn và xóa mờ các vết thâm hiệu quả. Bên cạnh đó, nhờ vào quá trình chế biến kĩ lưỡng cùng công nghệ cao và quy trình rõ ràng, nên tinh bột nghệ KOKOLIFE đã loại bỏ được những tạp chất cùng dầu nghệ và nhựa nghệ. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tinh bột nghệ KOKOLIFE không hề làm vàng da.

    CÁCH 1: TINH BỘT NGHỆ KOKOLIFE CÙNG SỮA CHUA KHÔNG ĐƯỜNG. TẠI SAO KHÔNG? Sữa chua có nhiều tác dụng trong việc dưỡng ẩm và phục hồi lại các tế bào da bị hư tổn. Kết hợp với tinh bột nghệ là một biện pháp hiệu quả trong việc trị mụn. Đặc biệt hiệu quả đối với những người có mụn trứng cá, sẹo mụn.

    Cách làm: Bạn lấy một lượng tinh bột nghệ vừa đủ rồi cho trộn với sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này thoa đều khắp mặt. Để trong vòng 20 phút rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

    [​IMG]

    CÁCH 2: KẾT HỢP TINH BỘT NGHỆ KOKOLIFE CÙNG MẬT ONG NGUYÊN CHẤT

    Mật ong có tính sát khuẩn đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp da trở nên hồng hào và láng mịn hơn. Cách làm này phù hợp với bạn có nhiều vết nám, tàn nhang hay các vết thương do sẹo mụn gây ra.

    Cách làm: Dùng một lượng tinh bột nghệ vừa đủ kết hợp với mật ong nguyên chất. Khuấy đều để bột nghệ với mật ong quyện vào nhau tạo hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Đợi khoảng 20 phút cho thật khô rồi rửa lại bằng nước sạch.

    [​IMG]

    CÁCH 3: SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA TRÀ XANH VÀ NGHỆ.
    Trà xanh được nổi tiếng là rất tốt cho da vì có chất chống oxy hóa. Các axit amin trong trà xanh có tác dụng hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông và làm sạch vi khuẩn. Vì vậy, khi tinh bột nghệ kết hợp với bột trà xanh sẽ giúp cho da trị mụn và se khít lỗ chân lông nhờ hoạt chất curcumin và axit amin.

    Cách làm: trộn bột nghệ với bột trà xanh với nhau cho chút nước ấm để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt rồi sau đó đem hỗn hợp này bôi lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch.

    [​IMG]

    Những cách làm này tuy vô cùng đơn giản nhưng luôn đòi hỏi sự kiên trì. Bạn nên thường xuyên sử dụng một trong những cách trên trong vòng 2 tuần, để những dưỡng chất có thời gian thẩm thấu vào da, từ đó mới có hiệu quả. KOKOLIFE mong rằng, với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm ra cho mình những phương pháp trị mụn hợp lí và mang lại cho mình một làn da mịn màng và khỏe khắn.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments3 Đăng bình luận
  3. simsodep1283

    simsodep1283 Thành Viên Mới

  4. hoangtuanpro

    hoangtuanpro Thành Viên Mới

    ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH chuyên:

    * Đồng phục: Văn phòng/ Sản xuất/ Dịch vụ

    * Tạp dề: Quán cafe/ Nhà hàng/ Spa/ Salon tóc/ Nails/ Barista

    *: Đồng phục/ Du lịch/ Quà tặng

    * Thẻ tên Nhân viên: Thẻ cài áo/ Thẻ nam châm/ Thẻ thay tên

    * Khăn bàn, áo ghế: Nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, hội nghị

    * Khăn Napkin, quây hội trường.....

    Hỗ trợ In/thêu lấy nhanh. Nhận đặt SL ít

    Liên hệ ĐẶT HÀNG -> TẠI ĐÂY !
  5. thuanntu05

    thuanntu05 Thành Viên Mới

    Bã hèm bia – Loại nguyên liệu ít được biết đến trong ngành thức ăn chăn nuôi trong những năm trước đây, thường được sử dụng để chăn nuôi bò sữa dưới dạng bã hèm tươi. Nhưng sau một thời gian sử dụng, bã hèm bia đã cho thấy giá trị vô cùng lớn của nó và hiện nay đã được sử dụng rộng rãi hơn để làm thức ăn cho các đối tượng gia súc như heo, gà, bò…

    Bã hèm bia, là một sự lựa chọn hợp lý trong thời điểm ngành chăn nuôi nước ta đang trong giai đoạn khó khăn trước sự biến động rất lớn của các loại nguyên liệu đầu vào. Vì tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn nên giá thành không cao và một phần là có thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của đa phần vật nuôi nên Bã hèm bia đã dần thay thế được các loại nguyên liệu truyền thống hay sử dụng trước đây, giúp hạ giá thành thức ăn cho vật nuôi và tăng lợi nhuận cho người chăn nuôi.

    Hiện nay, Bã hèm bia thường được sử dụng nhiều ở dạng tươi. Đối với dạng này, giá trị dinh dưỡng thường cao và sử dụng có hiệu quả hơn dạng Bã hèm bia khô, nhưng với nhược điểm khó bảo quản trong thời gian dài và vận chuyển đi xa nên để bảo quản và tận dụng được nguồn nguyên liệu giá trị này thì Bã hèm bia phải được sấy khô bằng máy hoặc phơi thủ công.

    DNTN Thức ăn chăn nuôi Vạn Phúc là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm Bã hèm bia khô trên phạm vi toàn quốc. Hiện sản phẩm đã được các Công ty TĂCN và các hộ chăn nuôi trang trại sử dụng rộng rãi và có hiệu quả như tại Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang và các tỉnh Miền Tây. Khách hàng có nhu cầu hoặc cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ:

    Chi nhánh Miền Bắc: Tại Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội
    Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303
    Chi nhánh Miền Nam: Tại Bình Tân, HCM
    Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303
    Zalo & Viber: 0975005303

    Vận chuyển và thời gian giao hàng:
    - Đối với khách hàng tại Miền Bắc: Vận chuyển bằng Tàu biển (cước phí thấp, số lượng tối thiểu 20 tấn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hoặc, có thể vận chuyển bằng đường sắt (cước phí cao, số lượng không giới hạn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng.
    - Đối với khách hàng tại Miền Nam và các tỉnh lân cận: Giao hàng tận nơi hoặc khách hàng có thể lấy hàng tại kho hoặc có thể gởi chành xe theo yêu cầu, số lượng không giới hạn.

    MỘT SỐ CHỈ TIÊU SẢN PHẨM NHƯ SAU:
    Protein/Đạm: 50%
    Xơ: 13%
    Ẩm: 12%
    Béo: 4%
    Đạm tiêu hóa: 87 – 89%
    Năng lượng hấp thụ: 3.100 Kcal/kg
    PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG TẬN NƠI

    Tags: bã hèm bia 50 đạm, bột men bia 50 đạm, hèm bia khô, hèm bia khô, bã hèm bia, bột lông vũ 80 đạm

Chia sẻ trang này