1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Sắm ngay mẫu giày tây nam trẻ trung có thể kết hợp với nhiều set đồ

Thảo luận trong 'Giầy dép' bắt đầu bởi duongthisinh, 30/5/19.

  1. MB+ - Dù cho thời gian có qua đi thì những mẫu giày tây nam trẻ trung những vẫn cổ điển như giày Oxford thì vẫn luôn luôn được các quý ông ưa thích. Bởi sự cổ điển, thanh lịch mà nó mang lại luôn phù hợp với nhiều loại trang phục, nhiều hoàn cảnh khác nhau.
    [​IMG]
    Mẫu giày buộc dây kiểu dáng Oxford GNTACS008-D của Tâm Anh có thiết kế thanh lịch, cổ điển. Đã từ thiết kế dáng Oxford luôn chứng minh cho mức độ nổi tiếng của mình khi luôn được yêu thích bởi cánh mày râu trên toàn thế giới. Thêm nữa đôi giày này có đế kếp và chất liệu da bò được xử lý chuyên nghiệp giúp cho giày lên form chuẩn, cũng như làm cho người đi thấy thoải mái với chất liệu này.


    Thiết kế cổ điển cùng màu đen truyền thống tạo nên diện mạo không thể hoàn hảo hơn cho đôi giày GNTACS008-D của Tâm Anh. Đây chắc chắn là lựa chọn an toàn cho tất cả quý ông nếu bạn cần sử dụng một đôi giày da.
    [​IMG]


    Hãy đến với Tâm Anh để lựa chọn được đôi giày ưng ý. Ngoài ra Tâm Anh còn có những chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn:

    • Sản xuất và độc quyền tại Đồ da Tâm Anh
    • Bảo hành 12 tháng
    • Giao hàng toàn quốc, thanh toán sau khi nhận hàng
    • Đổi trả hàng trong vòng 15 ngày

    Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu giày da nam khác bạn có thể tham khảo tại: http://giaynam.org/giay-tay-nam/

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. neymarsports

    neymarsports Thành Viên Mới

    Giày này size lớn nhất là bao nhiêu ạ

Chia sẻ trang này