1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Tân binh M.U gây ấn tượng mạnh với Solskjaer

Thảo luận trong 'Nhạc Cụ, Âm Nhạc' bắt đầu bởi ga4mat, 11/7/19.

  1. MB+ - (M88 the thao) - Ngôi sao người xứ Wales, Daniel James đã gây ấn tượng mạnh với HLV Ole Solskjaer nhờ tốc độ và thể lực vượt trội.
    [​IMG]
    Trước khi bay sang Australia bắt đầu chuyến du đấu mùa hè 2019, M.U đã tập trung 1 tuần tại Carrington để tập luyện và kiểm tra thể lực các cầu thủ. Theo nguồn tin của The Sun, tân binh 15 triệu bảng Daniel James đã gây ấn tượng mạnh với HLV Solskjaer và ban huấn luyện Quỷ đỏ khi đứng đầu hầu hết các hạng mục kiểm tra.
    Ngôi sao người xứ Wales vốn nổi tiếng với khả năng tăng tốc cực nhanh và không bất ngờ khi anh về đầu trong cuộc chạy đua 50m. James thậm chí bỏ xa người về thứ hai đến hơn 5m.

    Ngoài ra, các bài kiểm tra về sức mạnh và sức bền của James đều rất tốt. Sở dĩ có điều này là vì cầu thủ 21 tuổi người xứ Wales đã tập luyện rất chăm chỉ trước khi hội quân cùng M.U. Ngay sau khi chịu tang cha ở quê nhà, James đã có 1 tuần đến Dubai rèn thể lực.
    Nguồn tin nội bộ M.U tiết lộ với The Sun: “Những người ở Carrington rất ấn tượng với sự trẻ trung mà James mang tới. Cậu ấy đứng đầu tất cả các bài kiểm tra thể lực. Ole rất ấn tượng với cách cậu ấy tập trung vào công việc”.
    Hôm qua, M.U đã bay đến Australia. Tại đây, Quỷ đỏ sẽ nghỉ ngơi, tập luyện gần 1 tuần trước khi đá giao hữu với Perth Glory (13/7) và Leeds United (17/7). Sau đó, M.U bay đến Singapore gặp Inter Milan ở ICC 2019. Trước khi về Anh, đội bóng của Ole Solskjaer sẽ có thêm một trận đấu với Tottenham ở Trung Quốc.
    : m.u

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. tientet2020

    tientet2020 Thành Viên Mới

    Cửa hàng chuyên mua bán nhiều loại Tiền lì xì 2020 năm canh tý con chuột , rất nhiều loại tiền có hình con chuột như là : 2 usd in hình con chuột - tiền xu hình con chuột mạ vàng - đồng xu in hình con chuột mạ bạc - tờ tiền con chuột macao 10 - tờ tiền con chuột 1 triệu usd - tiền con chuột kamberra - tiền in hình con chuột sao tô mê và dịch vụ đi kèm cần đổi tiền lẻ - đổi 2 đô la ở đâu - tiền xu tứ linh - đồng tiền thuận buồm xuôi gió - đồng xu 120 nước - tiền mua may bán đắt - bao lì xì con chuột mạ vàng - bao lì xì thần tài - và các loại 2 usd mới may mắn.

    Mọi thông tin về 2 usd con chuột vui lòng gọi cho chúng tôi : 0966.85.0966 chuyên kinh doanh những loại TIỀN LÌ XÌ TẾT 2020.

Chia sẻ trang này