1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Ghế sofa giường sang trọng

Thảo luận trong 'Nội Thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi hungvi2404, 22/10/19.

  1. MB+ - Nói đến sofa, thông thường khách hàng sẽ nghĩ đến những bộ ghế sofa góc với thiết kế tối giản, tiết kiệm không gian hay những bộ sofa băng với thiết kế đơn giản, lịch thiệp. Tuy những loại ghế sofa trên có mặt đông đảo trên thị trường, nhưng có lẽ sofa giường mới phát huy công dụng của một món đồ nội thất một cách tối đa nhất.

    Vì sao vậy? Nghe cái tên sofa giường cũng đủ để biết rằng đây không chỉ đơn giản là một chiếc ghế , mà nó còn là một chiếc giường. Khi ngồi quá lâu để làm việc, xem tivi, đọc sách…khiến cái lưng của bạn trở nên đau nhức, bạn cần một nơi để ngả lưng ngay lập tức và không cần phải đi vào phòng, có thể tạm ngưng công việc trong ít phút để ngả lưng thư giãn. Sofa giường sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn này.

    Đáp ứng yêu cầu tạo ra một vật dụng nội thất vô cùng tiện nghi cho khách hàng, Zsofa đã nghiên cứu , thiết kế và sản xuất những mẫu ghế sofa giường sang trọng. Màu sắc đa dạng, hiện đại, kiểu dáng bắt mắt và quan trọng hơn hết là tận dụng một cách triệt để lợi thế của một chiếc ghế sofa.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về ghế sofa giường sang trọng, hãy gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé! Zsofa-ghế sofa cho mọi nhà !

    [​IMG]
    Ghế sofa giường cao cấp

    Liên Hệ: 0823.488.488
    Nguồn: Zsofa.vn| Ghế sofa cho mọi nhà.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. dangtaihuy

    dangtaihuy Thành Viên Mới

Chia sẻ trang này