1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Nhận diện 3 kiểu giày Oxford nam tạo sức hút với nam giới

Thảo luận trong 'Thắt lưng, Túi, Ví da' bắt đầu bởi duongthisinh, 16/1/20.

  1. MB+ - Không quá khó để nhận thấy giày Oxford nam luôn chiếm giữ vị trí số 1 trong làng giày dành cho phái mạnh chính bởi chúng được sử dụng với tần suất cao và giúp anh em có được sự hài lòng đúng như ý muốn.

    Cùng cập nhật những mẫu giày oxford nam đẹp tạo được sức hút ngay từ những ngày đầu năm 2020 để thấy được tủ giày của bạn liệu đã có chúng chưa và tìm mua gấp để bắt trend chuẩn nhất nào.

    1. Giày da Oxford cổ điển màu trơn

    [​IMG]
    Sở dĩ dòng giày nam Oxford màu trơn lại được yêu thích nhiều đến thế là bởi chúng cực dễ phối đồ, mang tới cho anh em sự thoải mái trong cách kết hợp và đặc biệt còn giúp “ăn gian” được chiều cao dù không sử dụng giày độn nhưng cũng được gia tăng chiều cao chính bởi phép thuật huyền bí này.

    Thiết kế đơn giản chủ yếu tập trung vào chất liệu và phom dáng, mẫu giày này luôn được quý ông ưa thích bởi sự tiện dụng và dễ phối đồ. Đặc biệt luôn giữ được “chất” riêng: thanh tao, lịch sự và nam tính nên trong tủ giày của một người đàn ông không có sự hiện hữu của một đôi giày Oxford, bất kể đó có là anh chàng mới ra trường cần thay đổi hình ảnh hay một quý ông trưởng thành đã có chỗ đứng trong nghề nghiệp thì thật là sự thiếu sót đáng xem lại đó nhé.

    [​IMG]

    Mặc dù kiểu dáng cổ điển nhưng lại chưa bao giờ lỗi mốt, ngược lại tạo nên phong thái đĩnh đạc, đáng tin cậy. Mang đôi giày Oxford, người dùng có thể kết hợp phối kết với quần tây đen – áo sơ mi hay bộ suit sang trọng, tạo ấn tượng tốt trong buổi phỏng vấn, gặp mặt đối tác hay bất kì dịp đặc biệt nào.

    Tín đồ da thật đã tìm đến những thương hiệu Việt Nam giá tốt hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng như Tâm Anh ,Laforce, Massimo dutti .. mà mẫu mã đẹp, bền, có thể sử dụng từ 3 -5 năm.

    2. Giày Oxford phối màu và họa tiết

    Giày Oxford phá cách trong cách phối màu và họa tiết cũng lấy được sự chú ý của nhiều quý ông không chỉ ở vẻ bề ngoài mà ngay cả cách thiết kế bên trong.

    [​IMG]

    Một số chi tiết đơn giản như nắp mũi giày (Cap-toe) cách điệu hay phần da bóng điểm nhấn trên mui giày tạo nên điểm nhấn mới mẻ, hiện đại đầy cuốn hút. Ngoài ra, phần màu được “cố tình” phối màu càng làm cho đôi giày trở nên hấp dẫn trong mắt mọi người hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Với khoảng giá dễ chịu nhưng vẫn muốn sử dụng sản phẩm làm từ chất liệu da thật 100% thì những cái tên có tiếng trong làng đồ da Việt như Laforce, Tâm Anh .. bạn không nên bỏ lỡ. Tại đây, bạn tha hồ shopping mà vẫn tìm được cho mình đôi giày hài lòng nhất trong khoảng giá mà bạn mong muốn. Lưu ý nhỏ dành cho bạn khi đi chọn mua giày tại những cơ sở này chính là đi cùng một vài người bạn để có thể đưa ra nhận xét chuẩn nhất bởi 1 mình bạn thì e rằng bạn sẽ rước cả đám về vì đôi nào cũng hợp với mình cả đấy.


    3. Giày kiểu dáng Oxford da bóng

    Phần mui giày với những lỗ nhỏ tạo cảm giác thoải mái dù có vận động cả một ngày dài bởi chúng thoáng khí, giúp cho đôi giày và đôi chân của bạn luôn được thở.

    [​IMG]

    Có thể nói thiết kế mui giày mở tạo cảm giác thoáng mát đã giúp nhiều người dùng thoải mái hơn khi sử dụng giày cả ngày dưới khí hậu mùa hè Việt Nam nóng ẩm. Thiết kế da dạng và mẫu mã bắt mắt càng giúp mẫu giày này dễ chinh phục cả những khách hàng khó tính. Trong đó, chất liệu da bóng luôn đem lại ấn tượng, phá cách và dự kiến sẽ lọt top những mặt hàng hot nhất năm 2020.

    Những cái tên vàng trong làng giày Oxford da bóng phải nhắc tới chính là Tâm Anh, Laforce, 4men ..

    [​IMG]


    Hi vọng rằng với những mẫu giày da nam Oxford cực chất mà chúng tôi vừa nhắc tới sẽ giúp bạn tìm mua được đôi giày hài lòng nhất; và thông qua đó bước chân của bạn tiến tới thành công cũng nhanh chóng hơn là bạn nghĩ nhé.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments2 Đăng bình luận
  3. duongthisinh

    duongthisinh Thành Viên Mới

  4. duongthisinh

    duongthisinh Thành Viên Mới

Chia sẻ trang này