1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Những thắc mắc xoay quanh vòng đá phong thủy

Thảo luận trong 'Đồng hồ, Trang sức' bắt đầu bởi phaochipu, 1/4/20.

  1. MB+ - Là một trong những dòng sản phẩm thời trang không chỉ được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay mà những người trung niên hay có tuổi đều rất ưa thích bởi nó không chỉ đơn giản là một món đồ trang sức nữa mà đã trở thành một trong những lá bùa hộ mệnh không thể thiếu với người dùng.

    Tuy nhiên xung quanh dòng sản phẩm này vẫn còn khá nhiều câu hỏi được người dùng đặt ra như đa này là đá gì ? Có hợp với mình không ? Lựa chọn màu sắc như thế nào...

    [​IMG]

    Đây cũng là điều khá dễ hiểu bởi nó là phong thủy thì phải lựa chọn cho hợp nhất với mình thì mới có thể phát huy hết tác dụng được.

    Tác dụng vòng đá phong thủy

    + Đặt vòng phong thủy trên đầu nằm làm giảm hiện tượng bóng đè và mơ hoang.

    + Bạn sẽ luôn có cảm giác an toàn, dễ chịu khi đeo vòng đá phong thủy.

    + Loại bỏ những căng thẳng, mệt nhọc ra khỏi cơ thể, mang tới 1 trạng thái vui tươi và thoải mái cho người đeo.

    + Thu hút tài lộc, may mắn trong công việc.

    Với mỗi một loại đá và màu sắc khác nhau thì có ý nghĩa và tác dụng cũng như phù hợp với người có mệnh khác nhau để có thể biết thêm thông tin chi tiết có thể tham khảo bài viết chi tiết dưới đây:

    Đá mắt hổ vàng nâu ý nghĩa và tác dụng

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. libelu309

    libelu309 Thành Viên Mới

    Đá phong thuỷ có chắc là có giá trị tâm linh không bạn?

Chia sẻ trang này