1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Review salenhanh giới thiệu Shure AONIC 50

Thảo luận trong 'Thiết bị số' bắt đầu bởi viet080829, 27/6/20.

  1. MB+ - Kể từ khi Sidney Shure thành lập Công ty phát thanh của mình ở Chicago vào năm 1925, Shure luôn đi đầu trong công nghệ micro, công nghệ hộp mực và công nghệ tai nghe. Nó được liên kết với những người như Elvis Presley, The Beatles, Jimi Hendrix và Aretha Franklin. Nó có ở tầng trệt của âm thanh vòm trong rạp chiếu phim và rạp chiếu phim. Shure biết chính xác những gì nó đang làm.

    Phải đến thế kỷ 21, Shure mới bắt đầu uốn cong cơ bắp của mình trên thị trường công nghệ tiêu dùng, nhưng danh mục tai nghe hiệu suất cao của nó đã khiến nó trở thành một đối thủ lớn trong số những khách hàng khó tính hơn. Và cuối cùng, Shure đã sẵn sàng tham gia vào lĩnh vực gây tranh cãi nhất trên thị trường tai nghe tiêu dùng: danh mục loại bỏ tiếng ồn không dây.

    Khi chúng ta phải chọn một máy tính tai nghe chơi game là một nhiệm vụ khó khăn, nó không phải là giống như khi chúng ta mua một máy nghe nhạc MP3 hoặc điện thoại thông minh, chúng ta thường sử dụng tai nghe đi kèm với các sản phẩm này đối với hầu hết các nhiệm vụ, hoặc là ở phía trước Máy tính hoặc trên đường phố.

    Tuy nhiên, nhiều người dùng bối rối khi mua một sản phẩm cung cấp chất lượng tốt nhất. Với giá có thể thay đổi, chúng tôi có hàng ngàn lựa chọn để chọn từ và thông số kỹ thuật bằng văn bản sở hữu chút giúp đỡ trong việc đánh giá một mô hình chất lượng. Nhưng đối với chúng ta đang ở đây, chúng tôi đã lấy sự tự do của việc tạo ra một hướng dẫn toàn diện càng tốt với các thông tin có liên quan từ họ và một danh sách những người, theo ý kiến của chúng tôi, là tai nghe tốt nhất trên thị trường . Đừng bỏ lỡ nó, bởi vì ở đây bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một trong những bạn đang tìm kiếm .

    [​IMG]

    Shure AONIC 50 có thiết kế tai nghe chống ồn chủ động, không dây, được bán với giá cao để cạnh tranh với các loại tai nghe Sony WH-1000XM3 và Bose NC 700 .

    Tuy nhiên, đây là Shure, AONIC 50 không hoàn toàn là 'tôi nữa!' sản phẩm. Trên thực tế, trong một số cách, chúng đáng chú ý đối với các tính năng mà chúng bỏ qua như những tính năng mà chúng bao gồm. Cuối cùng, trong khi bạn sẽ không tìm thấy mọi tính năng dưới ánh mặt trời ở đây, Shure AONIC 50 được tập trung vào tia laser để mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất của hầu hết mọi tai nghe chống ồn. Đây là những gì nó muốn sử dụng chúng.

    Giá cả và tính sẵn sàng
    Shure AONIC 50 hiện có sẵn với giá $ 399 / £ 359 - hoạt động ở mức khoảng $ AU, mặc dù giá của Úc vẫn được xác nhận.

    Đó là đắt hơn so với tai nghe tốt nhất năm 2020, Sony WH-1000XM3, có giá $ 349 / £ 300 / AU $ 499, cung cấp nhiều tính năng hơn so với Shure AONIC 50. Chúng tôi khuyên dùng Sony WH-1000XM3 khá nhiều bất cứ ai và tất cả mọi người, nhưng nếu bạn theo chất lượng âm thanh được thử nghiệm theo thời gian của Shure, AONIC 50 đóng vai trò là sự thay thế đáng giá.

    Xem thêm về tai nghe tốt nhất tại Salenhanh
    Salenhanh chuyên đánh giá, review sản phẩm tốt nhất

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này