1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Cách phòng tránh & Điều trị đau đầu mất ngủ

Thảo luận trong 'Dịch vụ sức khỏe' bắt đầu bởi loiphucduong, 15/8/20.

  1. MB+ - Đau đầu mất ngủ là những triệu chứng thường gặp trong đời sống hằng ngày, độ tuổi thường xuất hiện các triệu chứng từ độ tuổi 30 – 50 và những người già. Tuy nhiên, có rất nhiều người thường chủ quan với triệu chứng này nên hay bỏ qua và không quan tâm đến, thay vào đó chọn phương pháp là sử dụng các loại thuốc như kích thích giấc ngủ, giảm đau đầu, thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần,...từ đó sinh ra nhiều hệ lụy liên quan dẫn đến mắc các bệnh lý nguy hiểm. Bài viết dưới đây là cách phòng tránh và điều trị bệnh đau đầu mất ngủ.

    Cách phòng tránh bệnh đau đầu mất ngủ

    Theo các chuyên gia khuyên tất cả mọi người nên thực hiện những điều sau, dù đang mắc bệnh hay chưa mắc bệnh cũng nên thực hiện và tuân thủ. Một số điều nên làm:
    - Tập thể dục thường xuyên, tối thiểu 3 lần/tuần
    - Tham gia các câu lạc bộ thể thao, yoga, thiền, bơi lội
    - Chế độ dinh dưỡng khoa học, bổ sung nhiều rau củ quả xanh, thực phẩm giàu protein, bổ sung omega 3 và 6
    - Không sử dụng thực phẩm đã qua chế biến nhiều ngày, đồ ăn chiên nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp
    - Nghỉ ngơi đầy đủ và đúng giờ giấc, kể cả ngày nghỉ cũng như cuối tuần
    - Không nên lao động quá sức, áp lực căng thẳng kéo dài
    - Tắm nước ấm, đi bộ, đọc sách, nghe nhạc trước khi ngủ 1h đồng hồ giúp thần kinh được thư giãn, kích thích giấc ngủ
    - Không ăn quá no, ăn đồ khó tiêu trước khi ngủ
    - Không thức quá khuya, ăn đêm
    - Hạn chế lạm dụng chất kích thích có hại cho cơ thể như rượu bia, thuốc lá, trà đặc, cafe, nicotine,...
    - Không quá lạm dụng vào thuốc tây như thuốc an thần, thuốc ngủ, thuốc chống stress, thuốc chống rối loạn cảm xúc, rối loạn nhịp tim,...vì tác dụng phụ của
    thuốc rất nhiều.
    - Không dùng tivi, thiết bị điện tử điện thoại, máy tính, ipad trước khi ngủ, ánh đèn từ các thiết bị này có thể khiến bạn khó ngủ do hệ thần kinh bị kích thích.
    [​IMG]
    Thuốc nam Linh Tiên Dược điều trị đau đầu mất ngủ

    Điều trị bệnh đau đầu mất ngủ

    Hiện nay việc điều trị bệnh chứng đau đầu mất ngủ có nhiều phương pháp chữa trị khác nhau, tùy thuộc vào mỗi phương pháp sẽ có những cách điều trị riêng biệt, và hiệu quả khác nhau. Chữa trị theo cách Tây y chủ yếu xác định nguyên nhân gây ra đau đầu mất ngủ, từ đó sử dụng các loại thuốc để điều trị từng nguyên nhân gây ra bệnh. Kết hợp với sử dụng các vật lý trị liệu của đông y như: mát xa, châm cứu, tắm nóng lạnh, xông hơi, xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu,... giúp việc điều

    trị hiệu quả nhanh hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc tây hiệu quả nhanh nhưng bên cạnh đó tác dụng phụ của thuốc là rất nhiều, dẫn đến sinh thêm các bệnh liên quan khác và khiến người bệnh dễ nhờn thuốc. Vì thế, phương pháp điều trị này chỉ nên dùng khi tình trạng của người bệnh thực sự cần thiết.

    Ngoài ra, người bệnh cũng có thể sử dụng các cây thuốc có sẵn trong tự nhiên, dễ tìm và dễ sử dụng giúp cho tình trạng đau đầu, mất ngủ của người bệnh được cải thiện hơn. Một số cây thuốc như: trà xanh, tâm sen, cây trinh nữ, cây lạc tiên, lá vông, cây đinh lăng, lá tằm, cây nữ lang,...cung cấp dược tính tốt cho giấc ngủ và thần kinh người bệnh rất nhiều. Tuy nhiên mọi người cũng nên tham khảo cách sử dụng để đạt được hiệu quả tối đa của cây thuốc, không nên tự ý sử dụng khi chưa hiểu rõ về cách dùng.

    Một phương pháp nữa mà hiện nay nhiều người tin dùng khi mắc chứng bệnh này đó là sử dụng thuốc Nam. Thuốc Nam không còn quá xa lạ với mọi người hiện nay, thành phần dược tính của thuốc đều rất có lợi cho sức khỏe người bệnh, giúp tình trạng sức khỏe người bệnh được hồi phục nhanh, tình trạng bệnh thuyên giảm, bên cạnh đó giúp hệ thần kinh phục hồi, tăng trí nhớ, sáng tạo, tập trung của người bệnh, giúp mắt sáng, giảm mệt mỏi, hết đau đầu, ăn ngon, ngủ ngon, tiêu hóa tốt, bài tiết độc tố cho gan, thận.

    Đã có nhiều người khỏi bệnh sau khi dùng thuốc Nam Linh Tiên Dược và kết hợp với chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học, tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt sau 2 liệu trình điều trị. Có những trường hợp bác sĩ trả về nằm chờ chết, nhưng sau khi dùng thuốc Nam Linh Tiên Dược thì tình trạng bệnh thuyên giảm và phục hồi hoàn toàn. Đến với nhà thuốc Lợi Phúc Đường bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thuốc điều trị bệnh, với 8 đời gia truyền chuyên chữa trị các bệnh rối loạn thần kinh đã chữa trị cho biết bao bệnh nhân giờ đã khỏi bệnh.

    >>> Liên hệ nhà thuốc Lợi Phúc Đường để được tư vấn sức khỏe : Hotline: 0977.890.845

    =>> Để đọc nhiều bài viết hay hơn nữa truy cập Website: chualanhbenh.com

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này