1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Đồng phục y tá điều dưỡng thiết kế ấn tượng, độc nhất năm 2020

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi vubao2012, 23/10/20.

  1. MB+ - Kiểu dáng:
    - Y tá cũng là một ngành chuyên nghiệp với nhiều trách nhiệm, nhiệm vụ quan trọng trong hệ thống y tế. Vì vậy may đồng phục y tá cũng thật sự rất cần thiết, mẫu đồng phục chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một trong những sự lựa hoàn hảo chọn cho bệnh viện và trung tâm, phòng khám của bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế tối giản, mang lại vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung với kiểu cổ bẻ và hàng khuy cúc bản to dễ tháo, cài.
    [​IMG]
    - Hai túi bên hông may được tinh tế, độc đáo, có tính thẩm mỹ cao, mà lại vô cùng tiện dụng. Thêm vào đó, chiếc áo chiếc áo này còn tỏa sáng hơn nhờ những màu sắc tươi sáng được kết hợp khéo léo với gam màu trắng chủ đạo tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Đường may khéo léo kết hợp với công nghệ đính khuy áo cao cấp sáng bóng, chắc chắn đem lại sự gọn gàng, chỉn chu cho người mặc. Mẫu thiết kế được chăm chút tỉ mỉ từng đường nét nhằm mang đến bạn những sản phẩm chất lượng cao, khả năng sử dụng lâu dài và đầy tiện ích.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng thoáng mát, thấm hút tốt, không bám bụi bẩn, dễ giặt, nhanh khô, thân thiện với da nên luôn tạo được sự thoải mái cho người mặc. Trong trường hợp trời oi ả hay cả khi bạn phải vận động thường xuyên thì sản phẩm này vẫn sẽ giúp bạn tự tin, thoải mái nhất.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.
    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Website: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn

    Chia sẻ trang này

  2. Comments1 Đăng bình luận
  3. shockdame1234

    shockdame1234 Thành Viên Mới

    Quan tâm đồng phục phòng mổ

Chia sẻ trang này