1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Mẫu bàn thờ gia tiên hiện đại với đa dạng mẫu mã

Thảo luận trong 'Nội Thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi vachngandep444, 5/12/20.

  1. MB+ - Bàn thờ là đồ dùng nội thất không thể thiếu trong phòng thờ của gia đình Việt. Trong văn hóa và đời sống của người Việt, trong gia đình luôn phải có một chiếc bàn thờ gia tiên để thờ cúng và tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên, thể hiện tấm lòng hiếu thảo và ghi nhớ công ơn của con cháu với người đã khuất.


    [​IMG] [​IMG]


    Bàn thờ gia tiên có ý nghĩa như thế nào?


    Theo quan niệm phong thủy, bàn thờ là nơi linh khí quy tụ, là nơi để người trên dương thế liên hệ với người đã khuất. Bên cạnh đó, bát hương, bàn thờ là những vật linh thiêng để thờ cúng thần linh và tổ tiên. Chính vì vậy, việc lập và bài trí bàn thờ gia tiên cần tuân theo những quy tắc nhất định.


    [​IMG] [​IMG]


    Dù là gia đình bạn có thiết kế căn nhà theo phong cách hiện đại cũng không nên trang điểm phòng thờ một cách lòe loẹt cầu kỳ. Bài trí bàn thờ chú ý là trang nghiêm nhưng không u tịch mà nên là nơi kết nối các thế hệ tạo sự gần gũi, giáo dục truyền thống ông cha tổ tiên, giữ nếp sống tốt đẹp của gia đình.


    [​IMG] [​IMG]


    Những lưu ý kiêng kỵ khi đặt bàn thờ gia tiên


    Bàn thờ gia tiên đẹp phải luôn được dọn dẹp sạch sẽ, tuyệt đối tránh tình trạng bừa bộn, mất vệ sinh. Không đặt các vật dụng không sạch sẽ, ô uế như thùng rác phía này vì sẽ tác động tới con đường công danh, tài lộc của gia đình, nhất là đối với đàn ông.


    [​IMG] [​IMG]


    Không nên đặt bàn thờ gia tiên hướng vào cửa phòng bếp hoặc phòng vệ sinh vì nơi đây là nơi tập trung khí âm trong căn nhà, gây ảnh hưởng xấu đến bàn thờ, giác tiếp ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ cũng như các thành viên khác trong gia đình.


    [​IMG] [​IMG]



    Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



    Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


    Website: banthogiaxuong.vn


    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này