1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

Toàn quốc Cây bằng lăng trồng chậu tại Thanh Lương

Thảo luận trong 'Cây Cảnh' bắt đầu bởi caycongtrinh, 4/3/21.

  1. MB+ - Cây bằng lăng có tên khoa học là Lagerstroemia speciosa, có nguồn gốc từ Đông Nam Á, Ấn Độ và các nước nhiệt đới khác. Chúng tôi đang có số lượng lớn cây bằng lăng trồng chậu tại Thanh Lương, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0971.055.578

    [​IMG]

    Cây bằng lăng có khả năng chịu hạn tốt , thường trồng ngoài trời làm bóng mát. Cây có hoa rất đẹp và có thể làm cây bonsai.

    Cách trồng và chăm sóc cây bằng lăng
    Cách trồng cây bằng lăng

    Việc trồng cây ra ngoài sử dụng làm cây công trình, cây trồng ngoại cảnh thì nên chọn cây cao tầm hơn 2m để trồng. Với bầu cây chắc và độ tuổi trong vườn ươm khoảng từ 2 năm trở lên. Như vậy cây bằng lăng mới đảm bảo được độ an toàn và tỷ lệ sống khi ra ngoài.

    Đặt cây vào chậu khi muốn trồng chậu

    Lấp đất xung quanh và nén, giữ cây bằng lăng cho thẳng.

    Dùng các cây chống xung quanh để cây không bị nghiêng ngả sau trồng.

    Tưới nước ngay sau khi trồng để đảm bảo độ ẩm cho cây hồi xanh.

    [​IMG]

    Chăm sóc cây bằng lăng sau trồng

    Nước tưới: Sau khi trồng, chúng ta tưới nước và cung cấp độ ẩm cho cây để cây nhận được nước cho quá trình hồi xanh. Dùng nước sạch tưới cho cây để tránh làm nguồn bệnh lây đến cây. Khi cây bằng lăng ra hoa là thời điểm cây cần nhiều nước nhất, nên chúng ta nên quan tâm hơn vào thời điểm đó.

    Phân bón: Dùng phân vi lượng, phân hữu cơ, phân hoai mục 4 tháng đầu/1 lần với khối lượng 0,1 đến 1,2kg/1 gốc. Bổ sung 6 tháng bón 1 lần phân NPK(15:15:15) 100g/1 gốc.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này