1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh - Tuyển thủ Pháp tăng giá chóng mặt khi MU hỏi mua

Thảo luận trong 'Dụng cụ thể thao' bắt đầu bởi quynhphan, 26/7/24.

  1. MB+ - Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh - Ban đầu, Monaco định giá Fofana ở mức 19 triệu USD khi Milan tiếp cận và đàm phán. CLB Ý sẵn sàng trả trước 15 triệu USD và 4 triệu USD còn lại sẽ phụ thuộc vào thành tích của tiền vệ này ở đội mới. Monaco đã chấp nhận khoản phí 15 triệu USD và chỉ còn chờ đàm phán nốt các điều khoản còn lại cho 4 triệu USD, cho đến khi MU và Atletico Madrid nhảy vào cuộc.

    Quỷ đỏ đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm thiên về phòng ngự để thay thế Sofyan Amrabat khi hợp đồng mượn hết hạn. MU ưu tiên chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG, nhưng giá của cầu thủ này lên tới 76 triệu USD. Khi biết tin Milan sắp sở hữu Fofana với giá chỉ bằng một phần tư của Ugarte, MU đã can thiệp.

    [​IMG]


    Atletico cũng đang cần một tiền vệ thay thế Saul Niguez, người đã chuyển sang Sevilla theo dạng cho mượn. HLV Diego Simeone muốn có Conor Gallagher từ Chelsea, nhưng đội bóng thành London yêu cầu giá lên tới 64 triệu USD. Vì vậy, Simeone phải tìm kiếm phương án tiết kiệm hơn như Fofana.

    Hiểu rõ ý định của MU và Atletico, Monaco quyết định tăng gấp đôi giá đề nghị cho Fofana. Milan đã đạt thỏa thuận cá nhân với Fofana, tức họ vẫn đang dẫn đầu cuộc đua, nhưng sẽ phải trả thêm tiền để hoàn tất thương vụ này.

    Xem trực tiếp ngoại hạng anh 2024/25, chất lượng cao cùng đội ngũ bình luận viên chuyên nghiệp tại Cafe Thể Thao.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này