1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Những Mẹo Khi Chọn Kem Chống Nắng Dạng Xịt

Thảo luận trong 'Nước hoa, Mỹ phẩm' bắt đầu bởi prettylamdep, 26/8/16.

  1. MB+ - - Các chuyên gia khuyên đối với làn da nhờn có thể dùng kem chống nắng dạng xịt được vì nó sử dụng dễ, và loại kem này còn đem lại cảm giác dễ chịu, khô thoáng cho da.

    [​IMG]
    - Thích hợp cho những loại hoạt động ngoài trời thời gian dài tạo ra mồ hôi nhiều, vui chơi thể thao, đi tắm biển, đối với những da bắt nắng dễ hoặc dành cho bạn nào đang dưỡng trắng da, tắm trắng. Mặt hàng này có thể dùng được cho mặt và thân.
    - Chúng ta nên dùng lớp kem chống nắng dày lên da mặt của bạn , thoa trước khi đi ra ngoài 30 phút để kem thẩm thấu vào da.
    - Khi dùng, nếu như bạn liên tiếp tiếp xúc với ánh nắng, hãy thoa kem chống nắng, bôi kem luân phiên sau 2 tiếng để được hiệu quả tôt nhất.
    - Chị em nên Lựa chọn sản phẩm kem chống nắng của những hãng mỹ phẩm uy tín tin cậy và có in “quang phổ rộng”, có cả 2 thành phần SPF và PA để đạt hiêu quả tốt nhất tối ưu
    - Đừng quên đeo khẩu trang, đội mũ, mặc áo chống nắng để bảo vệ da bạn tốt nhất.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này