1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Chữa bệnh viêm âm đạo ở nữ như thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ sức khỏe' bắt đầu bởi mrhao91, 29/9/16.

  1. MB+ - Bộ phận cơ quan sinh dục của chị em phụ nữ rất nhạy cảm nên căn bệnh viêm âm đạo rất dễ bị mắc phải. Căn bệnh này là do sự phát sinh của các loại vi khuẩn, vi rút do cái thói quen vệ sinh không đúng cách hay do quan hệ ******** không an toàn gây ra.
    Những biểu hiện mà chúng ta thường thấy nhìn thấy ngay khi mắc căn bệnh viêm âm đạo như gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đau rát. Ngoài ra khu vực âm đạo của chị em phụ nữ mang bệnh sẽ có mùi hôi rất khó chịu.
    [​IMG]
    Ngoài ra khí hư sẽ không còn màu trắng đục thông thường như lúc cơ thể khỏe mạnh, và bây giờ nó sẽ chuyên sang màu vàng, vàng sậm thậm chí màu xanh rất nguy hiểm. Khi có những biểu hiện như vậy thì chị em phụ nữ nên có phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo đúng cách.
    Khi bạn điều trị viêm âm đạo thì phải đảm bảo quá trình điều trị phải được diễn ra đúng cách và hiệu quả theo hướng dẫn của bác sĩ. Khi bạn phát hiện ra những biểu hiện nghi ngờ như vậy thì nên cố gắng đến khám tại các địa chỉ phụ khoa uy tín để có thể điều trị hiệu quả, kịp thời.
    Do đây là một trong những căn bệnh phụ khoa nữ nhạy cảm nên nhiều chị em phụ nữ khi gặp bác sĩ rất ngại để có thể trình bày tường tận, kỹ càng với bác sĩ được, do đó nên cần tìm một phòng khám uy tín và an toàn để quá trình điều trị bệnh viêm âm đạo diễn ra suôn sẻ và thoải mái nhất.
    Chúc bạn mau chóng hồi phục và có thể chữa dứt căn bệnh viêm âm đạo này.

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này