1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Cẩn thận với những loại thức uống sau vào buổi sáng

Thảo luận trong 'Spa, Làm dẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 30/9/16.

  1. MB+ - Thực đơn buổi sáng ngày nay được ví như một “ bữa ăn hoàng gia” vì nó giúp cung cấp những dưỡng chất thiết yếu để ta có sức khỏe hoạt động cho cả một ngày dài. Không chỉ những món ăn, thức uống cũng phải phù hợp với thực đơn buổi sáng và đáp ứng đủ những yêu cầu như vừa ngon bổ, vừa tốt và còn vừa đẹp da nữa. Nhưng không phải thức uống nào cũng thật sự tốt đối với cơ thể ta mỗi buổi sáng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những loại thức uống nên và không nên dùng cho bữa sáng nhé!

    [​IMG]
    Rất nhiều những loại thức uống vào buổi sáng​

    NÊN:

    Uống một cốc nước lọc

    Các nhà nghiên cứu đã cho thấy rằng uống một ly nước lọc vào buổi sáng khi bụng còn rỗng là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó sẽ giúp thúc đẩy tiến trình tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể và làm sạch đường tiêu hóa. Bởi vì sau một đêm dài, cơ thể bị tiêu hao đi rất nhiều nước do hô hấp và bài tiết mồ hôi.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/...ltimate-sleeping-cream-co-hieu-qua-khong.html

    [​IMG]
    Uống một ly nước lọc mỗi buổi sáng rất tốt cho da​

    Một cốc nước chanh ấm

    Chanh chứa một lượng dồi dào Vitamin C, có vai trò rất tốt đối với cơ thể trong việc giúp chống lại các chất oxi hóa, tăng cường hệ miễn dịch, đào thải các chất độc trong cơ thể giúp làm đẹp da.

    Không những thế, uống một cốc nước chanh ấm vào buổi sáng còn giúp loại bỏ các vi khuẩn gây nhiễm trùng đường hô hấp, giúp bảo vệ sức khỏe bạn một cách tối đa.

    Một ly nước mật ong

    Hình thành thói quen uống một ly mật ong pha loãng hoặc pha cùng chanh mỗi sáng sớm giúp làm sạch dạ dày, đồng thời giúp cơ thể loại bỏ chất thải trong ruột rất tốt. Hơn nữa, nó còn giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể giúp xua đi những cảm giác mệt mỏi, đói bụng ban sáng.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/...-care-whitening-night-cream-co-tot-khong.html

    KHÔNG NÊN:

    Nước muối hoặc nước muỗi loãng

    Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng uống một ly nước muối pha loãng vào buổi sáng sẽ giúp thanh lọc đường ruột. Trên thực tế không phải vậy, việc uống một ly nước muối vào buổi sáng sẽ khiến gây thất thoát nước qua thẩm thấu, làm cơ thể càng thiếu nước hơn và khô miệng hơn.

    Bên cạnh đó, nước muối rất không tốt đối với người bị cao huyết áp.

    Nước trái cây ngọt, nước có ga

    Nắng nóng mùa hè khiến mọi người thích uống những loại nước mát mát như nước trái cây hoặc các loại nước ngọt có ga. Tuy nhiên, đây là một điều rất sai lầm. Các loại đồ uống này chủ yếu chứa axit citric, có khả năng tăng sự trao đổi canxi, làm giảm hàm lượng canxi trong máu, dẫn đến thiếu hụt canxi trong thời gian dài, sẽ khiến chúng ta dễ nhức đầu. Bên cạnh đó, tiêu thụ các loại đồ uống có ga, nước ngọt, trà, cà phê... ngay khi thức dậy sẽ cản trở quá trình hấp thụ và tiêu hóa của dạ dày, ảnh hưởng xấu đến đường tiêu hóa.

    [​IMG]
    Không nên uống nước trái cây hoặc nước có gas vào buổi sáng​

    Bạn đã biết được loại nước nào tốt và không tốt đối với sức khỏe của bản thân rồi chứ? Chúc các bạn chăm sóc sức khỏe thật tốt!

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/kem-tri-...a-spot-care-whitening-dat-cream-spf50-pa.html

    Nguồn: sakurabeauty.com.vn
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này