1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Khởi nghiệp với NTA- Tại sao không?

Thảo luận trong 'Thuê, Cho Thuê' bắt đầu bởi jennytran93, 21/10/16.

  1. MB+ - Chúng tôi là ai?
    Công ty TNHH NTA được thành lập với mục tiêu cung cấp giải pháp dịch vụ văn phòng cho thuê mới cho tất cả các doanh nghiệp kinh doanh; từ các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập đến những công ty tầm cỡ trên thị trường Việt Nam về một môi trường làm việc hiệu quả hơn, trong bất cứ hoàn cảnh nào phù hợp với họ. Với lợi thế của người có nhiều năm kinh nghiệm trong cả lĩnh vực kinh doanh và xây dựng, công ty NTA đã thiết kế, xây dựng chuỗi văn phòng chia sẻ cho các doanh nghiệp có môi trường làm việc tiện nghi nhất, hiện đại và chuyên nghiệp nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất.

    [​IMG]

    2. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được gì?

    Bố trí văn phòng làm việc với một hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác của bạn là một trong những chìa khoá thành công của doanh nghiệp. Thế nhưng, việc mở một văn phòng cho doanh nghiệp với nhiều loại chi phí phải bỏ ra từ khâu chọn địa điểm,nội thất cho trang trí, trình bày trong văn phòng khiến bạn phải e dè, cân nhắc. Thì nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn tất cả các dịch vụ tiện ích đó với mức chi phí thoả đáng hơn.
    Ngoài ra, NTA còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng : thủ tục đăng kí giấy phép kinh doanh, tư vấn, thiết kế và thi công công trình xây dựng…

    [​IMG]

    Hiện nay, NTA đang triển khai GÓI DỊCH VỤ TIỆN ÍCH- TIẾT KIỆM 268.000 VNĐ/THÁNG cho thuê văn phòng ảo tại trung tâm quận 3.

    Bạn còn do dự gì nữa mà không trò chuyện ngay với Tư vấn viên của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có được lựa chọn phù hợp nhất.
    Địa chỉ : 469 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP.HCM
    Hotline : (08)38 328 068 - 0906 370 866
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này