1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

lột xác căn nhà 12m2 với 1 tỉ đồng

Thảo luận trong 'Ẩm Thực' bắt đầu bởi chaunui82, 23/1/17.

  1. MB+ - Bằng sự tài ba của kiến trúc sư, ngôi nhà 12m² nằm tít trong ngõ sâu, đất ko vuông vức nhà trọ hà nội đã hóa thành ngôi nhà 3 tầng hồ hết nhân tiện nghi.Sau cải tạo, căn hộ 55m² của cặp vợ chồng trẻ ở Vinh đẹp chẳng kém nhà Tây Căn hộ thông tầng "chất lừ" được cải tạo trong khoảng nhà máy truất phế thải ngất ngây có ngôi nhà được cải tạo trong khoảng nhà cũ của chàng trai độc thân mê man có 4 căn hộ đẹp lung linh sau cải tạo
    Ngôi nhà của gia đình anh Châu tọa lạc tại đô thị Thượng Hải đã với tuổi đời đến gần 100 năm. Dù diện tích chỉ khoảng 12m² nhưng nơi đây là nơi sống của 5 người với 3 thế hệ gồm cha mẹ anh Châu, vợ chồng anh Châu và con trai của Anh chị. không chỉ hạn chế về diện tích, ngôi nhà đích thực là "ca khó trong những ca khó" lúc kẹt giữa hai ngôi quanh đó nên rất khía cạnh, không vuông vức, thiếu sáng.

    nhà chật
    Ngôi nhà trước và sau cải tạo.

    nhà chật

    những không gian nghỉ ngơi, tắm rửa lại càng đích thực chật chội sở hữu diện tích chỉ một đến một,6m². Chưa Nhà Phòng trọ Huyện Hoài Đức nhắc anh Châu còn bị bệnh máu ko đông phải dùng xe lăn, rất khó vận động do đó anh phải ở nhất thời ngay ở tầng 1.

    nhà chật

    Cứ nghĩ cuộc sống cứ thế nhất thời qua đi nhưng thật may trong một chương trình truyền hình thực tế, một kiến trúc sư đã đồng ý giúp gia đình anh Châu tái thiết căn nhà. sở hữu tổng giá bán là 320 ngàn tệ (khoảng một tỉ đồng) cùng hàng tá cạnh tranh phải giải quyết về ko gian cũng như thuyết phục hàng xóm... rút cục sau 72 ngày thi công, ngôi nhà của gia đình anh Châu đã đích thực được lột xác.

    NHÀ CHẬT
    diện mạo ngôi nhà sau cải tạo.

    Ngần ấy sự quyết tâm đã đem đến cho gia đình anh Châu 1 không gian sống thực thụ tha hồ, thậm chí kiến trúc sư còn bố trí cho anh Châu 1 thang nâng để anh có thể di chuyển lên những không gian tầng trên.

    nhà chật

    không còn đó các mảng tường bong tróc, những ko gian thiếu sáng, nhưng quan tài hộp chất đống, các dòng tủ xuống cấp đến mức cứ ngỡ sẽ gãy bất cứ khi nào... ngôi nhà phát triển thành khôn cùng khoáng đãng sở hữu số đông bức tường phía ngoài được thay bằng chất liệu kính. Đi đôi có Đó là phần nhiều nội thất trong nhà cũng được thay mới bằng nội thất đa năng thông minh cũng như nội thất thích hợp với nhà chật nhằm tiết kiệm tối đa ko gian trong nhà.

    nhà chật

    nhà chật
    từ cầu thang cho tới bếp đều được bề ngoài sao cho tận dụng được tối đa không gian. Cụ thể bậc cầu thang còn có thể trở thành nơi chứa trữ giày dép.

    nhà chật
    Khu bếp nhỏ sở hữu tiện thể nghi với những ngăn kệ lưu trữ phổ quát để phục vụ nhu cầu dùng.

    Phòng ngủ của vợ chồng anh Châu dù rất nhỏ nhưng đã gọn ghẽ hơn rất nhiều nhờ hệ thống nội thất đa năng. Phần giường Nhà Phòng trọ Quận Hoàng Mai gủ được xử lý cực khéo để sở hữu thể trở thành bàn tiếp khách bệt song song sở hữu thêm 4 ngăn lưu trữ đồ lớn. Và lúc cần sử dụng, chỉ cần trải ga gối là cặp vợ chồng đã mang ngay chiếc giường nhiều, tha hồ.

    nhà chật
    các ngăn lưu trữ đồ sáng tạo.

    nhà chật
    Bàn nước gọn gàng, xinh xắn.

    nhà chật
    Và chỉ cần trải ga gối là bạn mang ngay giường ngủ tiện thể nghi.

    nhà chật
    1 phòng ngủ khác với chung cách thức mẫu mã.

    Phòng ngủ của con trai anh Châu tuy nhỏ nhưng cực đủ tiện thể nghi chỉ nhờ 1 hệ tủ thiết kế thông minh. Cụ thể hệ tủ chậm tiến độ nửa trên là tủ lưu trữ, nửa dưới với thể biến thành bàn hoặc giường ngủ cơ động bằng thao tác tháo lắp thuần tuý.

    nhà chật
    Hệ nội thất đa năng trong phòng cậu bé...

    nhà chật
    ... sở hữu thể biến thành giường ngủ chóng vánh.

    không chỉ những ko gian chức năng căn bản được hầu hết mà sau khi cải tạo ngôi nhà còn đa số không dâm phụ được xử lý đẹp, gọn ghẽ.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này