1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

TP HCM Tại sao iPhone 6 tự động khởi động lại?

Thảo luận trong 'Dịch vụ công nghệ' bắt đầu bởi cuaninh92, 24/3/17.

  1. MB+ - Trong cuộc đua công nghệ” iPhone 6 được đánh giá là dòng sản phẩm Điện thoại thông minh được các tín đồ công nghệ ưa chuộng , quan tâm hay phản hồi tích cực nhất hiện nay bởi các chức năng vượt bậc của nó. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng iPhone 6 , quý vị có khả năng gặp phải lỗi khởi động lại máy thường xuyên khiến cho quý vị gặp khó khăn trong việc sử dụng. Vậy lý do là do đâu hoặc làm cách nào để khắc phục tình trạng này ?
    [​IMG]
    vì sao nào khiến iPhone 6 tự khởi động đột ngột?

    lý do do hệ điều hành của máy bị lỗi: iPhone 6 cài quá nhiều chương trình không tương thích sản xuất xung đột phần mềm gây ra tình trạng tắt nguồn tạo iPhone 6 hoặc vô tình tải nhầm các hệ điều hành dính mã độc. Ngoài ra, việc sử dụng quá nhiều chương trình nặng với lúc, sản xuất cho hiệu suất của máy không được chắc chắn nên tự reset lại để giải phóng RAM.

    >>>>>iphone 6 plus cũ

    >>>>>iphone 6s PLus cũ



    lý do do phần cứng bị lỗi: Trong quá trình sử dụng, iPhone 6 có khả năng bị rơi xuống đất, va đập mạnh và bị vật nặng đè lên, và dính nước khiến tạo ra các vi mạch, linh kiện bên trong bị hỏng, dẫn đến tình trạng máy tự khởi động lại.[​IMG]

    thế nào để khắc phục iPhone 6 tự khởi động đột ngột?

    Nếu iPhone 6 của quý vị bị lỗi phần mềm, quý vị nên khôi phục lại cài đặt gốc và đưa máy về nguyên sơ bản bằng cách vào Settings -> General -> Reset -> Reset All Settings.

    Nếu như đã khôi phục xây dựng gốc mà iPhone 6 vẫn xảy ra lỗi máy tự khởi động, thì đảm bảo máy của bạn đang gặp vấn đề về phần cứng, và việc tự sửa chữa tại nhà là không vì thế, nên bạn vì vậy mang iPhone 6 của bận đến cửa hàng sửa chữa uy tín để được nhân viên kĩ thuật tiến hành kiểm tra.

    tuy nhiên, khi mang iPhone 6 đi sửa chữa, quý vị vì thế luu ý chọn một nơi uy tín để tránh những rủi ro trong quá trình hoạt động máy sau này hoặc tránh bị luộc đồ , thay thế linh kiện kém chất lượng cao trong quá trình sửa chữa.
    :

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này