1. Chào Khách! Khi bạn tham gia diễn đàn thương mại điện tử Mua Bán Plus (MB+) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy và quy định.... ( Xem chi tiết)
  2. Việc mua một sản phẩm trên mạng, đặc biệt là sản phẩm đã qua sử dụng đôi khi có thể có những rủi ro lớn. Một số lưu ý nhỏ sau đây bạn nên xem qua để đảm bảo an toàn hơn khi mua hàng trực tuyến. ( Xem chi tiết)

+ 1000 STT 11/11 ĐỘC THÂN, CÔ ĐƠN, CHẤT, STT THẢ THÍNH HAY(BẢN ĐẦY ĐỦ)

Thảo luận trong 'Giầy dép' bắt đầu bởi giaybom, 11/11/20.

  1. MB+ - "Cuối cùng cái ngày này cũng đến, người cô đơn vẫn cứ mãi cô đơn, thôi thì post một chiếc stt 11/11 độc thân quánh rũ cho trai nó mò đến xem nào!!"
    Phụ nữ hiện đại không ngại FA, nhiều người cứ quan trọng hóa lên thế thôi chứ chị em tôi không có người yêu thì vẫn sống tốt đây này. Độc thân không có nghĩa là Ế nên 11/11 thì chúng tôi vẫn tự tin up bức ảnh thiệt xinh kèm stt 11/11 của giayBOM nhá!



    [​IMG]



    STT 11/11 độc thân mạnh mẽ, stt 11/11 không cần người yêu
    1. Độc thân thì cũng có gì là to tát đâu, miễn là bạn không cảm thấy cô đơn. Vẫn có người để gọi đi cafe khi buồn và có người ở bên khi bạn đau ốm

    2. Những lợi thế của người độc thân: Không ai xâm phạm vào góc riêng tư của bạn Không phải để ý nhiều đến ngày lễ, ngày kỷ niệm … Không vui cũng không cần che giấu. Thích đi chơi với ai thì đi không cần phải giải thích.

    3. Độc thân không đáng sợ … đáng sợ là đang yêu mà cảm giác như chỉ có một mình

    4. Nói thật … tôi thà cô đơn cả đời chứ không cần thứ tình cảm nửa vời. Vậy nên đã không là tất cả thì tốt nhất sẽ không là gì cả. Bạn chẳng cần phải miễn cưỡng quan tâm tôi và lôi tôi vào trò chơi tình cảm giả dối.

    5. Độc thân không phải là do em không tốt. Mà là do anh không đủ tốt để có thể sở hữu em thôi

    6. Con gái hiện đại là chẳng ngại FA

    7. Sai lầm lớn nhất của những đứa ế là suốt ngày đi tụ tập với những đứa ế còn lại. Vì thế chẳng bao giờ thoát kiếp FA

    8. Độc thân không phải là ế mà là đang chờ người tử tế để yêu

    9. Độc thân là một quãng thời gian tuyệt đẹp để bạn học cách tự mình xoay sở với việc chăm sóc bản thân, việc đối mặt với những cơn lên xuống thất thường của tâm trạng, việc sắp xếp cuộc sống, công việc, bạn bè sao cho thật ổn thỏa để luôn dư giả thời gian yêu quý, nuông chiều chính mình. Và đặc biệt là quãng thời gian chuẩn bị mọi thứ thật tốt để rồi mới sẵn sàng bước vào tình yêu.

    10. “Tình yêu sớm muộn cũng đến, chỉ là tôi phải chờ cho nó đến đúng lúc đúng người”.

    11. “Sống độc thân cũng như làm nghệ sĩ, không chỉ vì tạo ra trạng thái độc thân cũng là một hình thức nghệ thuật, mà còn vì cuộc sống ấy đòi hỏi sự tập trung cao độ cũng như ý chí để duy trì được. Các nghệ sĩ phải làm điều tương tự khi muốn sáng tạo, hy sinh những tiện nghi thông thường và thậm chí là sự chấp nhận của xã hội để sinh hoạt theo nhịp điệu của riêng mình. Nhờ vậy mà tài năng của người ấy mới có thể phát triển trọn vẹn. Một người độc thân là như vậy, phải suy nghĩ để tìm ra điều làm bản thân hạnh phúc và thỏa mãn nhất”



    [​IMG]



    Stt 11/11 hay về con gái độc thân
    Những cô nàng độc thân vô cùng quyến rũ và cá tính trở thành “chủ đề hot” trong các cuộc nói chuyện, tán gẫu của các chàng trai. Như vậy để ta hiểu hơn về con gái độc thân chẳng có gì xấu, chẳng có gì phải sợ đúng không nào. Hỡi những cô gái độc thân, xinh đẹp cùng chia sẻ những stt hay về con gái độc thân sau đây nhé.

    1. Con gái quyến rũ nhất chính là lúc chẳng thuộc về ai. Đó là khi được thoải mái, tự do bay nhảy với chân trời riêng; được thỏa thê làm những điều mình thực sự mong muốn; được thoải mái bầu bạn, chẳng ai ràng buộc; làm chủ cuộc sống của chính mình chứ chẳng cần lệ thuộc gì vào một bờ vai, một cánh tay ai…

    2. Độc thân là một quãng thời gian tuyệt đẹp để bạn học cách tự mình xoay sở với việc chăm sóc bản thân, việc đối mặt với những cơn lên xuống thất thường của tâm trạng, việc sắp xếp cuộc sống, công việc, bạn bè sao cho thật ổn thỏa để luôn dư giả thời gian yêu quý, nuông chiều chính mình. Và đặc biệt là quãng thời gian chuẩn bị mọi thứ thật tốt để rồi mới sẵn sàng bước vào tình yêu.

    3. Chẳng có gì ghê gớm cả, hãy trở thành những cô nàng độc thân quyến rũ từ giờ đi thôi!

    4. Những cô gái lựa chọn trạng thái “độc thân” là những cô gái luôn sống trong tư thế kiêu hãnh, tự tin.

    5. Một cô gái thông minh sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân, thay vì bị lừa dối, phản bội, và đối xử vô tâm.

    6. Những người phụ nữ dám bước đi một mình, rất có thể sẽ đạt được những thành công chưa ai từng có. Ngược lại, những phụ nữ hùa theo đám đông thường sẽ đạt được kết quả như bao người trong đám đông đó.

    7. Độc thân thì cũng có gì to tát đâu, miễn sao không cảm thấy cô đơn.

    8. Cuộc sống độc thân luôn tự do nhất, bạn có thể đi bất cứ đâu, gặp bất cứ ai mà không sợ mất lòng người khác.

    9. Không có bạn trai cũng chẳng việc gì phải cô đơn, miễn là có đồ ăn và internet.

    10. Độc thân không có nghĩa là em không tốt mà là do anh không đủ tốt để có được em thôi.

    11. Thà sống một mình còn hơn là khi có ai đó bên cạnh mà vẫn cảm thấy cô đơn.

    13. Nếu bạn vẫn là hoa chưa có chủ, cứ bình thản rồi nửa kia sẽ đến, thà chờ đợi để gặp một chàng trai tốt, còn hơn là vội vã để ở bên một người chẳng ra gì.

    14. Cuộc đời này sẽ không vì em là con gái mà thương hoa tiếc ngọc, nên hãy tự yêu lấy chính mình nhé!



    [​IMG]



    Stt 11/11 độc thân ngắn đạt 1000 likes trên Facebook
    1. Độc thân không phải là do em không tốt. Mà là do anh không đủ tốt để có thể sở hữu em thôi ?

    2. Con gái hiện đại là chẳng ngại FA.

    3. “Làm phụ nữ độc thân chẳng có gì tệ… ngoại trừ việc phải tự chăm lo cho cái xe của mình”.

    4. Ế đang là một xu thế của quốc tế trong khi nền kinh tế rất chi lề mề và trì trệ, còn lạm phát thì cao hơn điện thế.

    5. Độc thân chưa phải là Ế. Độc thân là bởi hạnh phúc đang tắc đường ở đâu đó mà thôi. Độc thân để em tự tìm cho mình một khoảng lặng, để đợi chờ người con trai thực sự thuộc về em.

    6. Độc thân, em có thể tự do làm những gì mình thích, gặp gỡ những người mới, tạo dựng mối quan hệ với người khác giới mà không phải lo nghĩ sẽ có người giận dỗi hỏi em những câu hỏi phiền phức: “đó là ai”, “tại sao lại quen anh ta”, “hai người có quan hệ như thế nào”…

    7. Độc thân, em có nhiều thời gian cho bản thân hơn. Nếu trước kia khi yêu nhau, mỗi ngày em vừa phải lo cho những công việc của bản thân, rồi lại mất thêm chút thời gian nghĩ xem “anh bây giờ đang làm gì, đã ăn chưa, đã về chưa…”, và vội vàng soạn một vài tin nhắn quan tâm gửi đi, thì nay em có thể sử dụng toàn bộ quỹ thời gian 24 giờ ít ỏi cho riêng mình em mà thôi.

    8. Độc thân, bởi vì em hiểu rằng: Vì có YÊU thì phải có CHIA LY, vì chẳng có gì mang tên MÃI MÃI và cổ tích chưa bao giờ là có thật.Độc thân, bởi vì em hiểu rằng: Vì có YÊU thì phải có CHIA LY, vì chẳng có gì mang tên MÃI MÃI và cổ tích chưa bao giờ là có thật.

    9. Tôi rất tự hào vì anh em FA bởi anh em ta có 1 khả năng đặc biệt, đó là không cần nhìn điện thoại cũng đoán được là ai nhắn tin!

    10. Tôi chỉ có một ước muốn vô cùng nhỏ bé mà thôi. Đó là một lần trong đời hiểu được nỗi đau khi bị người yêu đá là như thế nào…!

    11. Chỉ có điều là người yêu mình đang ở trong tương lai mà thôi.

    12. Thà rằng tôi độc thân vui tính. Chứ chẳng cần thứ tình cảm nửa vời.



    [​IMG]



    STT 11/11 cô đơn, stt 11/11 tâm trạng, nhớ người yêu cũ
    1. Bao lâu rồi chúng ta chưa gặp nhau ? Ờ mà chúng ta là gì của nhau mà cần gặp lại ? Haiz bản thân lại tự lụy nữa rồi.

    2. Chúng ta đã bắt đầu bằng những lời hứa hẹn của tình yêu chớm nở… Và kết thúc bằng những câu nói cụt ngủn, đau thương.

    3. Sự tin tưởng giống như một miếng dán. Tháo nó ra một lần, có thể dán lại lần nữa nhưng nó sẽ không còn dính chặt như lần đầu tiên.

    4. Duyên phận là một cái cớ hoàn hảo, để ngụy biện cho sự thay lòng.

    5. Thà nói ra và tìm cách giải quyết, còn hơn là cứ giấu trong lòng khó chịu lắm…..

    6. Là con gái hãy sống như một đoá hoa.. Không vì ai mà nở rộ.. Cũng chẳng vì ai mà lụi tàn

    7. Trong lòng bây giờ toàn là cả một trời tâm sự… Chẳng biết nói cùng ai

    8. Với tôi một mình không phải là cô đơn, một mình để tìm những khoảng lặng của riêng mình hay một chút bình yên trong đó có bạn….

    9. Tình yêu không cần đúng sai, không cần thắng thua hay nắm buông. Quan trọng là có vì nhau mà níu giữ hay không !



    [​IMG]



    10. Tình yêu tìm được nhau đã khó, ở cạnh nhau lại càng không dễ. Buông tay dễ lắm, một người nói kết thúc, một người gật đầu, vậy là xong. Chứ nắm được mới là khó. Níu sao cho vừa, giữ sao cho chắc, vậy mới phải học một đời.

    11. Lúc buồn thì xem phim , đọc sách ; lúc vui thì nghe nhạc , uống trà. Thế giớ cạnh khoé nhau mặc kệ họ. Việc của mình suy cho cùng vẫn chỉ là sống một đời thảnh thơi…

    12. ” Đôi khi bạn cười không phải vì bạn vui. Mà là bạn muốn cho người ta thấy bạn ổn “

    13. Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

    14. Em chẳng thích anh nữa . Chẳng vì gì cả chỉ là mệt mỏi quá thôi….

    15. Ghen tị làm gì, trong khi người ta còn không phải là của mình.

    16. Chưa biết rõ lòng mình, thì làm sao xác định được tâm ý người ta?

    17. Tự dưng yêu, cũng có thể tự dưng hết yêu, có gì mà khó hiểu?

    18. Xã hội đòi hỏi đủ thứ, nhưng thật ra chỉ cần đối xử tốt với bản thân mình là đủ.

    19. Hãy yêu bản thân mình trước đi rồi sau đó yêu thương người khác

    20. Chỉ mong sao lúc về già vẫn còn lưu lại chút ký ức tuổi thanh xuân, vẫn còn nhớ được cái tên bạn từng điên cuồng theo đuổi năm nào.

    21. Tình yêu chân chính, cần phải chịu được thử thách. Tình yêu không vượt qua được thử thách, sớm muộn gì cũng suy tàn.

    22. Tình yêu cũng giống như chậu hoa vậy, nếu nó không được chăm sóc hằng ngày thì đến một lúc nào đó nó cũng sẽ tàn thôi….

    23. Buồn cười ở chỗ là : Những người bỏ rơi mình , đều ở lúc mình đang có tình cảm với họ….

    24. Không mạnh mẽ thì yếu đuối cũng chẳng ai xem !

    25. Yêu thôi đừng lụy… Lụy là thua cuộc

    26. Sai lầm lớn nhất của một cô gái là nghĩ chàng trai sẽ vì mình mà thay đổi.

    27. Lầm tưởng lớn nhất của một chàng trai là nghĩ cô ấy sẽ vì mình mà không bao giờ bỏ đi.

    28. “Người cũ còn thương”, bốn từ nghe sao mà chua chát, chua ở chữ “cũ”, chát ở chữ “thương”, vì đã cũ nhưng sao lại còn thương !

    29. Nếu muốn, người ta sẽ tìm cách. Còn không muốn, sẽ tìm lý do.11. Quên một người quả thực không dễ nhưng yêu một người đã quên mình chẳng phải là khó hơn rất nhiều sao?

    30. Hình như chưa bao giờ mình nói yêu nhau, nếu bây giờ em nói, có kịp không?

    31. Đôi khi tôi tự hỏi do cuộc sống làm tôi cảm thấy mệt mỏi và buồn chán, hay là do chính tôi làm cho tôi cảm thấy mệt mỏi và chán nản…

    32. “Phản bội” và “lừa dối” là hai thứ khốn nạn nhất cuộc sống này.

    33. Trên thế gian này đáng sợ nhất không phải là bạn không có gì trong tay, mà là trái tim bạn chẳng còn tha thiết điều gì nữa…

    34. Sự tin tưởng giống như một miếng dán. Tháo nó ra một lần, có thể dán lại lần nữa nhưng nó sẽ không còn dính chặt như lần đầu tiên.

    35. Duyên phận là một cái cớ hoàn hảo, để ngụy biện cho sự thay lòng.

    36. Là con gái hãy sống như một đoá hoa.. Không vì ai mà nở rộ.. Cũng chẳng vì ai mà lụi tàn

    37. Trong lòng bây giờ toàn là cả một trời tâm sự… Chẳng biết nói cùng ai

    38. Với tôi một mình không phải là cô đơn, một mình để tìm những khoảng lặng của riêng mình hay một chút bình yên trong đó có bạn….



    [​IMG]



    STT 11/11 thả thính đảm bảo có người yêu
    1. Chong chóng quay khi trời có gió

    Em chỉ cười khi nơi đó có anh



    2. Hôm nay em học toán hình

    Tròn vuông chẳng có toàn hình bóng anh



    3. Cần sa em không thích

    Vì chất kích thích đã là anh



    4. Quanh năm lo dỗ dành thiên hạ

    Đến lúc buồn không biết ăn vạ cùng ai



    5. Suốt bao năm lòng em luôn yên tĩnh

    Gặp anh rồi, tĩnh lặng hóa phong ba



    6. Gặp anh trong một buổi chiều

    Thấy lòng thiếu thiếu thế là yêu luôn



    7. Tan thì bằng đối chia kề

    Còn em tan chảy khi kề bên anh



    8. Trời xanh gió mát không ngừng

    Anh không để ý coi chừng yêu em



    9. Em đây như búp trên cành

    Biết ăn biết ngủ xong rồi biết yêu



    10. Đường anh đi toàn là cỏ dại

    Thôi đừng ngần ngại anh yêu đại em đi



    11. Một chút nắng sao thành mùa hạ

    Một chút tình sao giữ nổi người ta



    12. Xung quanh bốn bề đều là thính

    Bình tĩnh như em được mấy người…



    13. Cho em order một ly đen đá

    Kèm theo một chiếc hôn má thật lâu



    14. Một cộng một bằng hai

    Anh cộng ai để thành một cặp?



    15. Thêm chút đường cà phê có ngọt?

    Thêm chút tình mình có thuộc về nhau?



    [​IMG]



    Stt 11/11 thả thính hay nhất
    16. Chẳng cần nghiên nước nghiêng thàng

    Chỉ cần nghiêng đủ lòng anh là vừa



    17. Cây đa giếng nước sân đình

    Bao giờ em hết một mình đây anh?



    18. Cố tình thả tim cậu không đổ

    Vô tình phẫn nộ lại nên duyên



    19. Đen vâu về quê trồng rau nuôi cá

    Còn em xin má qua ở với anh



    20. Trái tim em giờ đầy axit

    Cần anh dung hòa bằng một ít bazo



    21. Hoa chỉ nở khi có người tưới nước

    Em chỉ cười khi đứng trước người em thương



    22. Bao nhiêu cân thính cho vừa

    Bao nhiêu cân bả mới lừa được anh?



    23. Thích em thì nói một câu

    Để em còn học làm dâu nhà chàng



    24. O tròn như quả trứng gà

    Ô thì đội mũ Em thì yêu Anh



    [​IMG]



    STT thả thính 11/11 thả đâu dính đó


    25. Trăm năm trong cõi ngân hà

    Em tuy hơi ngáo nhưng mà cute



    26. Chị không thể biến mùa hạ thành đông

    Nhưng có thể biến em thành phi công của chị



    27. Đến vớ còn có đôi, giày còn có cặp

    Sao em vẫn mãi một mình hả anh?



    28. Anh ơi Cô Vít đầy đường

    Nơi an toàn nhất là về bên em



    29. Muốn feel tìm Khói, chill tìm Đen Vâu

    Yêu em thì nói hổng chừng yêu nhau



    30. Nắng kia đâu làm tôi cháy

    Nhưng nụ cười cậu chắc chắn làm tôi say



    31. Tình cảm là đôi giày, vừa chân ai nấy xỏ

    Không phải của mình đừng dòm ngó mất công



    32. Hôm nay trời không nắng

    Hôm nay trời không mưa

    Anh ơi cười gì đó

    Anh có người yêu chưa?



    33. Anh ơi hè đã tới

    Nắng chói cả trời xanh

    Nhưng em chẳng say nắng

    Thế nào lại say anh?



    34. Có con mèo be bé

    Ở dưới gốc cây me

    Này cái cậu cutee

    Làm người yêu tôi nhé.



    35. Có vài đốm lửa nhỏ

    Bỗng bùng cháy thật to

    Vẫn câu này hỏi nhỏ

    When will I be yours?



    36. Hoa hồng thì màu đỏ

    Violet màu xanh

    Hôm nào em cũng sốt

    Bởi vì em ill anh.



    37. Anh vẽ bầu trời xanh

    Em tô hoa hồng đỏ

    Lại đây em nói nhỏ

    Em cực kì thích anh.



    38. Hoàng hôn thì màu tím

    Nhưng em thích màu hồng

    Tim em vẫn còn trống

    Anh muốn chui vào không?



    39. Yêu một người không khó

    Vì chẳng cần lí do

    Chút tình cảm nho nhỏ

    Chỉ dành cho cậu đó.



    40. Này chàng trai câu cá

    Thính cậu, mình đã say

    Bật đèn xanh rồi đấy

    Chạm nhẹ, mình đổ ngay.



    41. Bồ xấu thì sợ bạn chê.

    Bồ đẹp thì sợ bạn mê, bạn giành

    Thế nên anh mới để dành

    Làm thân Trai ế giành bồ bạn anh



    42. Này anh chàng câu cá

    Thính chẳng rượu mà say

    Bật đền xanh rồi đấy

    Chạm nhẹ em đổ ngay



    43. Hoa cà màu tím

    Hoa tuylip màu xanh

    Lẽ nào anh không biết

    Có người thầm iu anh.



    Trên đây là tổng hợp các stt 11/11 thả thính, độc thân, buồn vui đều có, dù bạn chọn câu nào thì giayBOM cũng xin chúc bạn có một ngày lễ 11/11 thật vui vẻ và hạnh phúc nhé. Nếu 11/11 không ai rủ bạn đi chơi thì cũng đừng buồn, ghé giayBOM mua giày thể thao nữ tặng bản thân cũng là hạnh phúc nhé! Cảm ơn đã theo dõi BOM!
    : stt 11/11

    Chia sẻ trang này

  2. Comments0 Đăng bình luận

Chia sẻ trang này